Tuesday, August 22, 2017

Cảm âm Con Chim Non - Nhạc thiếu nhi hay cho sáo trúc !

Con Chim Non một bài hát rất thích hợp cho người mới bắt đầu :

Tiếp tục là bài hát thiếu nhi hôm này mình xin giới thiệu cho các bạn một bài hát khá vui nhộn mang tên Con Chim Non. Đây làm một trong những bài hát dễ thổi cho người mới bắt đầu và đặc biệt là khi các bạn đang tập đánh lưỡi đơn.
Cảm âm bài hát con chim non

Có lẽ trong chúng ta không ai là không biết đến bài hát này đây là một bài hát mà chúng ta hay được bố mẹ dạy cho chúng ta hát khi còn nhỏ, và như mình nói ở trên thì đây là một bài hát rất dễ thổi và ngắn nên chúng ta không cần phải áp dụng quá nhiều kỹ thuật trong sáo trúc.
Cảm âm bài hát con chim non

Nếu các bạn đang là người mới tập sáo thì mình khuyên các bạn nên chọn bài hát này để khởi đầu vì chúng ta có thể luyện tập kỹ thuật đánh lưỡi đơn trong bài hát này và giai điệu của bài hát cũng rất quen thuộc nên chúng ta rất dễ để cảm nhận bài hát.

Các kỹ thuật trong bài, cảm âm :

Đối với bài hát này thì không phải đòi hỏi chúng ta quá nhiều kỹ thuật mà các bạn chỉ cần nắm rõ cho mình kỹ thuật đánh lưỡi đơn. Nếu bạn nào chưa biết đánh lưỡi đơn là gì thì có thể xem lại.
Bài hát này da số là dành cho người mới bắt đầu nên các bạn hãy chơi cho mình trên cây sáo C5 (Sáo Đô) !

Cảm âm bài hát Con Chim Non

Con chim non trên cành hoa 
Do2 do2 do2 sol mi sol
Hát véo von hát véo von
Mi2 mi2 re2, re2 re2 do2
Em yêu chim, em mếm chim
Do2 do2 do2, re2 mi2 re2
Vì mỗi lần chim hót em nghe
Sol la sol do2 re2 do2 do2

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment