Sunday, January 22, 2017

Học sáo trúc online miễn phí- Chia sẻ kinh nghiệm học sáo trúc



Học sáo trúc khó hay dễ -Người mới học sáo nên bắt đầu từ đâu


1. Hướng dẫn học sáo trúc cho người mới bắt đầu :

Xin chào các bạn mình xin tự giới thiệu mình là Chí và mình đã có 4 năm kinh nghiệm chơi sáo trúc và hôm này mình post bài này để muốn chia sẻ những kiến thức mình đã học sáo và chia sẻ kinh nghiệm chơi sáo của mình cũng như là để trả lời các câu hỏi mà các bạn thắc mắc.

2.Học sáo trúc có khó không g?

Đây là một câu hỏi mà mình phải khẳng định là rất nhiều , rất nhiều bạn mới học sáo đều hỏi câu này ngay bản thân mình cũng vậy mình tự đặt ra câu hỏi là không biết học sáo này có khó không nhỉ ? Đã ai trong số các bạn đọc bài viết này và cảm thấy mình cũng như vậy 🙂
Học sáo trúc cơ bản

Sau đây thì mình xin được trình bày quan điểm của mình trong việc học sáo trúc : Câu hỏi đặt ra là học sáo trúc có khó không ?  -> Học sáo trúc không khó, chỉ cần chúng ta luyện tập thường xuyên và luôn tập nghiêm túc, sáo là một loại rất dễ chơi trong các loại nhạc cụ. Dễ ở đây là ở mức độ để thổi vui thổi chơi chứ trong sáo trúc  có rất nhiều các kỹ thuật mà chúng ta phải mất rất nhiều thời gian để học nó!

3. Các kỹ thuật cơ bản cho người mới học sáo :

Thổi sáo được chỉ là một phần , thổi được hay nó mới là cái khó , để thổi được hay thì bạn cần phải tập luyện những kĩ thuật cần thiết để bài sáo có thể hay hơn như : Đánh lưỡi, Rung hơi, Láy ,Luyến, Vuốt… tất cả những kỹ thuật này mình đã tổng hợp trong học sáo trúc cơ bản các bạn có thể tham khảo tại đây.
Học sáo trúc cơ bản

4.Thời gian tập luyện sáo :

Tất nhiên là để thổi sáo hay thì bạn không thể ngày một ngày hai mà bạn có thể thổi sáo hay được , nó phải là một quá trình. Theo quan điểm học sáo của mình thì học sáo cũng không mất quá nhiều thời gian đâu . Mỗi ngày các bạn chỉ cần bỏ ra 30′  cứ như vậy đều đặn mỗi ngày mình tin rằng trình độ của các bạn cũng được cải thiện đáng kể . Chúc các bạn luôn cháy hết mình với đam mê nhớ ghé thăm blog thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
 Nguồn trang: http://hocsaotruc.com/

No comments:

Post a Comment