Sunday, March 5, 2017

Cảm âm Thế giới thứ tư ( Tự yêu chính mình) Chi Dân - Sáo trúc

Giới thiệu về MV mới Thế giới thứ tư của Chi Dân : 

 Đây là một MV mới ra mắt của ca sĩ Chi Dân một anh chàng có một giọng hát ngọt ngào và tình cảm. MV được ra mắt cách đây được hai tháng. Ngay sau khi ra mắt MV thì Chi Dân đã liên tục được sự thu hút của người nghe nhạc trong nước.
Cảm âm bài hát Thế giới thứ tư

 Bài hát Thế giới thứ tư có một giai điệu rất truyền cảm về tình yêu, khi mà tình yêu của anh bị chia vỡ. Đó là chàng trai trong bài hát mà Chi Dân muốn kể đến mọi người. Thổi sáo bài Thế giới thứ tư : Sáo trúc luôn là một nhạc cụ biến tấu rất tuyệt vời và rất nhiều người cover ca khúc sáo với nhạc trẻ vì thế các bạn trẻ lại càng thấy yêu sáo trúc nhiều hơn.

Sau đây là cảm âm Thế giới thứ tư. 

 Cảm âm Thế giới thứ tư ( Sáo trúc)
 Yêu đương ngày nay
 Mi mi re mi
 Chẳng như ngày đầu tiên tôi mới biết yêu
 Mi re do do re re mi sol sol 
Câu yêu người trao,chẳng biết là bán hay cho nỗi đau 
 Mi mi re mi, mi re do la sol sol la sol
 Hạnh phúc hôm nay được mua bằng tiền nên nhiều khi tôi cũng suy nghĩ lại 
 Mi la sol sol fa sol re re 
Tình yêu hôm nay chẳng biết nhằm mục đích gì 
Xưa yêu nhau thì vui, lúc yêu chỉ biết cho nhau tiếng cười
 Nay yêu nhau chẳng biết có phải chạm nhầm con dao hay lưỡi???
 Rồi lúc chia tay tôi khóc em cười,đau thật đau hôm nay tôi mới biết rằng 
Tình yêu tôi trao chỉ đáng làm trò mua vui 
 Một nửa của tôi trao cho người ta,
vốn dĩ thật thà từ lúc sinh ra 
Một nửa ơi em từ đâu,có phải sinh ra là để làm anh khổ đau???
 Lời nói của em chi hai sẻ ba,hễ thốt ta y như ngày 1 tháng 4
 Người ơi lớn rồi,đừng chơi trò chơi con nít,không vui
 Nhiều lúc muốn bỏ đi đâu thật xa 
Quên hết chuyện buồn ở trên thế gian
 Làm kiếp cô đơn độc thân 
Yêu chính bản thân làm người của thế giới thứ 4 
Tình cảm cho không chẳng ai thèm lấy 
Vậy cớ sao tôi cứ dày vò bản thân 
Từ nay không cần,tự cho tự nhận tự yêu tôi 
 Thế giới thứ 3 yêu cùng giới tính 
Thế giới của tôi yêu người trong kính Ai 
cũng khen tôi là người vui tính 
Nhưng đêm xuống tôi nằm khóc thương cho mình 
Một nửa của em đang chờ đợi ai???
 Một nửa của ai có phải cho em??? 
Một nửa của tôi cảm thấy cuộc đời này quá vô tâm
 Một nửa của tôi thôi đành chấp nhận
 Tự yêu chính mình.
 Cảm âm sắp được update các bạn ghé thăm page vào ngày mai nhé ! Đủ 10 lượt like mình sẽ cảm âm tiếp nha. Vì để mình biết có người hướng tới chủ đề mình đang viết

No comments:

Post a Comment