Sunday, March 5, 2017

Sáo của bạn sẽ hết mốc khi làm theo phương pháp này! Xem ngay

1.Nguyên nhân dẫn đến sáo hay bị mốc:

 -Chúng ta thường thấy cây sáo của chúng ta khi thổi một thời gian nó bị mốc xanh mốc đen. Nguyên nhân đó chính là khi chúng ta thổi sáo thì hơi của chúng ta sẽ mang theo hơi nước và đi vào trong sáo và làm cho các sinh vật trong cây sáo nó sinh sôi ra và nó sẽ càng ngày càng loang ra khi chúng ta không biết cách khắc phục.
Khắc phục sáo bị mốc

 -Thường thì vào mùa ẩm ướt thì sáo của chúng ta sẽ bị mốc c nhiều hơn. Vì ẩm ướt thì các vi khuẩn cũng như là các vi sinh vật rất dễ sinh sôi này nở và là mùa nấm mốc phát triển. Vậy làm thế nào để hết mốc trên cây sáo dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách khắc phục sáo bị mốc cũng như cách phòng tránh sáo bị mốc khi mới mua.

 2.Khắc phục sáo bị mốc và làm thế nào để cây sáo không bị mốc khi mới mua:

 -Cách khắc phục khi sáo đã bị mốc:

 Khi sáo bạn đã bị mốc thì các bạn hãy dùng cồn y tế. Mua ở đâu thì các bạn háy đến các cửa hàng tổng hợp hoặc là các trạm y tế. Cách rửa sáo bằng cồn: Đầu tiên bạn chuẩn bị cho mình một chiếc rẻ khô và dùng một chiếc que có thể chọc vào ống sáo. Rồi bạn buộc rẻ vào que sau đó nhúng vào cồn. Sàu đó tiến hành cho vào trong lòng sáo lau lòng ống. Vì cồn nó có thể đánh tan được các vi khuẩn và các vết bẩn nên các bạn chỉ cần lau qua 1,2 lần là các vết mốc nó sẽ bị đánh bay ngay.

 -Làm thế nào để tránh sáo bị mốc khi mới mua :

 Đối với trường hợp mà sáo của bạn chưa bị mốc khi mới mua thì các bạn hãy làm như sau :
 Thứ nhất : Đầu tiên các bạn phải bịt kín hết các lỗ trong sáo trúc các bạn có thể dùng băng dính.
 Thứ hai : Đổ đầy mối vào ống sáo và nước rồi ngâm trong vòng 24h sáo của bạn sẽ không bị mốc nữa. Đó cũng là một số kinh nghiệm của mình!
Khắc phục sáo bị mốc

Chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment