Tuesday, May 9, 2017

Cảm âm Quên Anh Trong Từng Cơn Đau - Sáo trúc

Chia sẻ cảm âm quên Anh Trong Từng Cơn Đau :

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một bài cảm âm hot đó chinh là bài hát Quên Anh Trong Từng Cơn Đau một bài hát đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu bạn trẻ mỗi nghi nghe đến bài hát này. Và đây cũng có thể nói là một trong những bài hát thất tình hay nhất mình từng nghe.
Cảm âm quên em trong từng cơn đau


Các kỹ thuật, cảm âm Quên Anh Trong Từng Cơn Đau :

Đối với bài hát này các bạn nắm cho mình các kỹ thuật sau như : Rung hơi, láy rền, vuốt ngón là hoàn toàn có thể chơi tốt bài hát này rồi. Ngoài ra có thể tham khảo thêm các kỹ thuật căn bản sáo trúc.

Cảm âm quên em trong từng cơn đau



Do Fa sol la
do2 sol mi fa fa
Fa la do2 re2, re2 do2 do2 sol sib la
Fa la do2 re2, do2 re2 do2 do2 sol la la do2 fa
Re fa la sol sol, sol la sol sol fa fa do
Do fa sol la. Do2 sol mi fa fa
Fa la do2 re2, do2 re2 do2 sol sib la
Fa la do2 re2, do2 re2 do2 do2 sol la la do2 fa
Re fa la sol sol, sol la sol sol re fa fa
Đk: 
Fa la do2 re2 do2 re2, mi2 fa2 fa2 mi2 re2 la do2
Fa la do2 re2 do2 re2, do2 re2 do2 sol la la
Fa la do2 re2 do2 re2, mi2 fa2 fa2 mi2 re2 la do2
La sol la re. Fa fa fa, mi re fa fa

Chúc các bạn thành công !

13 comments:

  1. cho mình hỏi bài này ở C trưởng sao vẫn có si thứ vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn chơi đàn à :). Đây là cảm âm sáo mà bạn có thể đánh intro nhé !

      Delete
  2. ukm mình chơi đàn mình nghĩ nốt của nó lên đàn chắc cũng vậy ak bạn biết j k chỉ mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng rồi bạn bạn các nốt cảm âm này bạn đánh intro là ra bài hát nhé ! Đó là đánh rời các nốt còn nếu hay phải thêm hợp âm. Ở đàn mình cũng ko rõ lắm

      Delete
    2. thế nhưng t thấy bảo là bài ở vòng hợp âm C trưởng thì k có nốt thăng dáng mà sao vẫn có bạn nhỉ

      Delete
    3. Trên kia ko có đâu bạn ơi nốt bình thường hết mà !

      Delete
    4. sib nốt này si dáng mà bạn hay sáo khak ak

      Delete
    5. Ừ nhỉ hi Mình ko để ý có Sib giáng nhá !

      Delete
    6. cho mik fb đi có j xin b chỉ cho mik ak cảm ơn

      Delete
    7. Mình ko biết chơi đàn :). Nik fb mình Chí Trần nhá avatar là mình thổi sáo

      Delete
    8. k thấy b ạ b cho mik email dk hoặc sdt dk ak

      Delete
    9. https://www.facebook.com/chi.chuot.585

      Delete