Monday, July 17, 2017

Cảm âm bài hát Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi - Chuẩn nhất !!

1. Chia sẻ cảm âm Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi :


Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi là một bài hát Trung Hoa rất nổi tiếng và được rất nhiều các nghệ sĩ các bạn trẻ thể hiện. Và đây là một trong những bài sáo trúc mà mình thấy hay nhất ! Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn chọn sáo thổi và cảm âm.

2. Hướng dẫn chọn sáo, kỹ thuật :

Đối với bài hát này thì mình cũng cảm thấy là nó khá nhẹ nhàng. Với chọn sáo thì đối với bài hát này thì càng cây sáo càng trầm thì sẽ rất tình cảm, phù hợp với giai điệu của bài. Cây sáo được nhiều người chơi nhất đó chính là cây sáo Fa trầm.
Cảm âm ánh trăng nói hộ lòng tôi

Còn về kỹ thuật thì các bạn nắm cho mình kỹ thuật căn bản trong sáo trúc như : Rung hơi, Vuốt ngón, Đánh lưỡi là các bạn có thể chơi được bài này. Nếu các bạn nào chưa nắm được kỹ thuật căn bản trong sáo trúc thì có thể xem tại đây.

Cảm âm bài Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi
Đồ fa.. la đố2.. fa mì.. la đố2..

Đồ2 rê2.. mi2 fá2.. mí2 rê2 đô2

Lá sol fa.. fa fa, lá sol fa.. fa fa

Sol lá sol.. fa rề lá sol

Đồ fa.. la đố2.. fa mì.. la đố2..

 Rê2.. mi2 fá2.. mí2 rê2 đô2

Lá sol fa.. fa fa,lá sol fa.. fa fa

Sol lá sol.. rề mi sól fa…


Đố2.. la sol fa đố2 mì

Rề mi rề ..mí rê đồ lá

Đố2.. la sol fa đố2 mì

Rề mi fa.. sol lá sol

Đồ fa la đố2 fa mì la đố2

Đồ2 rê2 mi2 fá2 mí2 rê2 đô2

Lá sol fa fa fa, lá sol fa fa fa

Sol lá sol fa rề lá sol


Đồ fa la đố2 fa mì la đố2

Đồ2 rê2 mi2 fá2 mí2 rê2 đô2

Lá sol fa fa fa, lá sol fa fa fa

Sol lá sol rề2 mi2 sól2 fa2

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment