Thursday, July 27, 2017

Cảm âm bài hát Yêu Và Yêu Erik mới nhất cho sáo trúc !

1. Chia sẻ cảm âm Yêu và Yêu :

Có thể nói Erik rất thành công trong năm 2016 và đầu năm 2017 và gần đây nhất anh ta đã tung ra ca khúc Ghen đã làm sốt cộng đồng mạng trong tháng vừa qua.
Cảm âm yêu và yêu

Bạn nào muốn xem lại cảm âm Ghen thì xem tại đây. Yêu và yêu vừa ra mắt thôi nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu nhạc và đặc biệt là các Fan hâm mộ của anh. Hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn cảm âm.

2. Các kỹ thuật trong bài Yêu và yêu, cảm âm :

Đối với bài hát này thì kỹ thuật các bạn nắm cho mình đó là : Đánh lưỡi, láy rền, vuốt ngón là các bạn có thể chơi được khá tốt bài này rồi. Nếu bạn nào còn chưa nắm rõ thì có thể tham khảo lại bài viết các kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc.
Chọn sáo : Bài này các bạn chơi trên cây Sib nhé mình thấy hay nhất !

Cảm âm Yêu Và Yêu (Đang cập nhật)


Khi gặp em từ giây phút đầu Anh đã tin mình sẽ mãi của nhau
Dẫu khó khăn cũng qua
Sánh bước trên đường xa
sẽ càng yêu và yêu thiết tha
Nép vào anh, hoàng hôn nắng chiều
Anh gọi tên cảm giác đó là yêu
Những phút bên cạnh nhau, ước muốn cho ngày sau
Sẽ được yêu và yêu rất lâu...
Hãy nhìn vào đôi mắt này, để cảm nhận bao đắm say
Sẽ mãi yêu mình em, sẽ nhớ thương từng đêm
Cho dù sẽ có đớn đau, cho dù lạc nhau rất lâu
Nếu chúng ta còn yêu, sẽ mãi luôn quay về bên nhau
Chẳng thể cách xa đâu
Nếu trái tim kia còn rung động
yêu là khi ở xa thấy gần
yêu dù đau vẫn cảm thấy cần hơn
biết nhớ đêm từng đêm biết khóc khi buồn tênh
yêu và yêu chỉ yêu mỗi em.

No comments:

Post a Comment