Sunday, July 30, 2017

Cảm âm ca khúc về quê hương hay mới nhất dành cho sáo trúc !

Chia sẻ ca khúc nhạc quê hương hay cho sáo trúc :

Nhạc quê hương luôn là một dòng nhạc có giai điệu ngọt ngào, tình cảm sâu lắng và rất dễ đi vào trong lòng người nghe. Đối với sáo trúc thì đây cũng là một dòng nhạc mà rất nhiều người yêu thích và thể hiện.
Cảm âm nhạc quê hương cho sáo trúc

Có rất nhiều những bài hát nổi bật trong dòng nhạc này phải kể đến như : Về Quê, Hình Bóng Quê Nhà, Quê Hương, Nắng Ấm Quê Hương, Quê Tôi, Áo Mới Cà Mau... Đó là những bài hát mà điển hình trong dòng nhạc này.

Những kỹ thuật chính trong dòng nhạc quê hương :

Đối với dòng nhạc này thì cũng không đòi hỏi chúng ta những kỹ thuật nâng cao mà các bạn cần phải nắm cho mình các kỹ thuật sau :
Cảm âm những bài hát quê hương hay

Rung hơi : Đây là một kỹ thuật không thể thiếu được trong sáo trúc và đặc biệt hơn là dòng nhạc quê hương. Nó sẽ giúp cho chúng ta những giai điệu mềm mại là sâu lắng hơn. Nếu bạn nào chưa rõ kỹ thuật này thì có thể tham khảo thêm học kỹ thuật rung hơi.
Láy rền  : Một kỹ thuật cũng rất quan trọng giúp câu sáo trở nên mềm mại và nhịp nhàng hơn. Các bạn có thể tham khảo học láy rền trong sáo trúc.
Vuốt ngón : kỹ thuật này giúp mềm mại câu sáo và bài sáo trở nên da diết hơn. Xem tại đây !
Đó là những kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc mà các bạn cần phải nắm được cho mình để có thể chơi tốt dòng nhạc này. Mình nghĩ là nó cũng không khó với các bạn

Top cảm âm những ca khúc quê hương hay nhất cho sáo trúc :

Sau nhiều năm chơi sáo thì mình xin tổng hợp cho các bạn những bài hát theo mình nó là hay nhất dành cho sáo trúc ở dưới đây và không chỉ riêng cá nhân mình mà mình thấy những bài hát này chiếm số lượng views rất lớn trên các trang mạng xã hội.
Cảm âm nhạc quê hương



Top 1 : Về Quê  bài hát này rất quen thuộc với chúng ta phải không nào, mình tin chắc rằng trong số các bạn đến 90% là đều biết bài hát này. Xem cảm âm Về Quê.

Top 2 : Quê Hương một bài hát rất ý nghĩa với mỗi con người Việt, quê hương là chùm khế ngọt, mẹ về nón là nghiêng tre, một giai điệu thật ngọt ngào. Xem cảm âm Quê Hương.

Top 3 : Hình Bóng Quê Nhà một bài hát cũng rất quen thuộc đặc biệt là với những bạn ở Nam Bộ. Xem cảm âm Hình Bóng Quê Nhà.

Top 4 : Nắng Ấm Quê Hương một bài hát rất tuyệt vời gửi tặng cho người con Thái Bình một bài hát cũng rất tình cảm, mặn mà. Xem cảm âm Nắng Ấm Quê Hương.

Top 5 : Quê Tôi một bài hát rất tình cảm được thể hiện qua giọng hát của ca sĩ Thùy Chi thu hút được hàng triệu trái tim người nghe. Xem cảm âm bài hát Quê Tôi.

Top 6 : Áo Mới Cà Mau một bài hát gửi tặng cho những người con ở vùng đất cuối cùng của tổ quốc một bài hát rất ngọt ngào tình cảm, sâu lắng. Xem cảm âm Áo Mới Cà Mau.

Top 7 : Tình đất cũng là một bài hát được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện, bài hát cho thấy tình người và đất. Xem cảm âm Tình Đất.

Top 8 : Giấc Mơ Trưa là một bài hát mà ca sĩ Thùy Chi thể hiện rất thành công bài hát này. Xem cảm âm Giấc Mơ Trưa.

Top 9 : Tình Ca Quê Hương - Lối Về Đất Mẹ một bản tình ca rất hay dành cho sáo trúc. Xem cảm âm tại đây !

Top 10 : Gợi nhớ quê hương đây là một bài hát rất hay về quê hương. Xem cảm âm tại đây !

Chúc các bạn thành công và luôn cháy hết mình với niềm đam mê !

No comments:

Post a Comment