Thursday, July 27, 2017

Cảm âm Cho Vừa Lòng Em của Duy Mạnh chuẩn nhất cho sáo trúc !

1. Chia sẻ cảm âm bài hát Cho Vừa Lòng Em :

 Có thể nói bài hát Cho Vừa Lòng Em thì Duy Mạnh thể hiện thành công nhất bài này ! Duy Mạnh là người hát rất có hồn và giọng hát của anh rất ngọt ngào tình cảm.
Cảm âm cho vừa lòng em

Bài hát này cũng được rất nhiều các bạn trẻ yêu sáo trúc đã Cover lại. Hôm nay mình xin được chia sẻ cảm âm cho các bạn.

2. Cách chọn sáo, cảm âm và kỹ thuật trong bài :

Đối với bài hát này thì kỹ thuật các bạn phải nắm được cho mình ở đây đó là : Rung hơi, láy rền, vuốt ngón đó chính là các kỹ thuật chính ở trong bài hát này. Nếu các bạn nào mà chưa nắm rõ thì có thể xem lại tại đây !
Và bài này các bạn chơi trên sáo A4 (La Trầm ) nhé !

Cảm âm Cho Vừa Lòng Em

Thôi rồi ta đã xa nhau
 FA RE FA la LA LA 
Kể từ đêm pháo đỏ rượu hồng
 FA FA SOL LA RE FA RE
 Anh đường anh em đường em 
RE LA RE SOL FA RE 
Yêu thương xưa chỉ còn âm thầm
 DO DO DO RE LA DO LA 
Em đành quên cả sao em
 FA RE FA la SOL SOL 
Kỷ niệm xưa sánh như biển lớn
 FA FA SOL LA FA RE LA 
Ân tình cao tựa bằng non 
RE LA RE SOL FA RE 
Chi đổi bằng nhung lụa sao người 
SIB SIB SIB RE SIB RE LA 
Anh về gom lại thư em
 FA RE FA LA LA LA 
Cả nghìn trang giấy mỏng xanh màu 
FA FA SOL LA RE FA RE
 Gom cả áo lạnh ngày xưa 
RE LA RE SOL FA RE 
Anh đem ra đốt thành tro tàn
 DO DO DO RE LA DO LA 
Cho người xưa khỏi phân vân
 FA RE FA LA SOL SOL 
Khi ngồi đan áo cho người mới 
FA FA SOL LA FA RE LA 
Khi mùa đông lạnh lùng sang
 RE LA RE SOL FA RE
 Em khỏi nhớ chuyện ngày xưa
 RE SIB RE LA FA RE
 Em ơi! hết rồi hết rồi 
DO DO DO -RE -LA LA- DO- RE
 Chẳng còn chi nữa đâu em
 LA RE LA DO LA SOL 
Yêu thương như nước trôi qua cầu 
MI MI MI FA MI RE LA
 Như đàn trỗi cung sầu 
RE LA RE LA SOL
 Còn gì nữa đâu?
 FA SOL LA RE 
Tôi thề tôi chẳng yêu ai
 FA RE FA LA LA LA
 Vì người ta cứ phụ tôi hoài 
FA FA SOL LA RE Fa RE
 Bây giờ tôi chẳng còn tin 
RE LA RE SOL FA RE
 Trong nhân gian có kẻ chung tình 
DO DO DO RE LA DO LA 
Tôi giận tôi đã ngây thơ
 FA RE FA LA SOL SOL 
Đem tình yêu hiến dâng cho người hết
 FA FA SOL la FA RE LA 
Nên giờ tôi chẳng còn chi
RE LA RE SOL FA RE
 Khi người ngoảnh mặt mà đi

 RE SIB  RE LA FA RE
Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment