Friday, July 21, 2017

Cảm âm dòng nhạc Bolero hay nhất cho sáo trúc !

Tại sao dòng nhạc Bolero lại được các bạn trẻ chơi sáo rất yêu thích ?

Dòng nhạc bolero là một dòng nhạc trữ tình rất tình cảm và có một giai điệu ru dương rất ngọt ngào dễ chinh phục trái tim người nghe và dòng nhạc này trong những năm trở lại đây là một chủ đề rất hot của rất nhiều các bạn trẻ.
Cảm âm hay nhạc Bolero

Nhạc bolero trữ tình được rất nhiều các bạn trẻ thổi sáo rất yêu thích và thể hiện. Bởi dòng nhạc này rất hợp với âm thanh của dây sáo rất ru dương, trầm bổng.

Những kỹ thuật bạn cần nắm vững khi chơi một bản nhạc Bolero :

Có rất nhiều các bạn hỏi mình cần những kỹ thuật nào để chơi một bản nhạc bolero hay. Mình xin giải đáp : các bạn cần nắm cho mình các kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc như rung hơi, vuốt ngón, láy rền. 
Cảm âm hay nhạc bolero

Các bạn chỉ cần nắm được cho mình những kỹ thuật này thôi là các bạn có thể chơi khá tốt những bài hát không chỉ thuộc dòng nhạc bolero mà còn bất cứ các bản nhạc khác.

Top 5 những bản nhạc Bolero hay mà các bạn chơi sáo cần biết :

                 Top 1 :  Duyên Phận đây là một trong những bài hát thuộc dòng nhạc bolero mà được lượt xem nhiều nhất, đây là một bài hát rất ngọt ngào mang đậm chất bolero và được rất nhiều các ca sĩ hay các bạn trẻ thể hiên. Các bạn có thể xem cảm âm tại đây !
                Top 2 : Đứng sau Duyên Phận bài hát Vùng Lá Me Bay là một bài hát cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả khắp cả nước, xem cảm âm tại đây !
                Top 3 : Thành Phố Buồn cũng là một bài hát rất mang một giai điệu rât ngọt ngào. Xem cảm âm tại đây.
                Top 4 : Nối Lại Tình Xưa một bài hát mà Lam Trường thể hiện rất tuyệt vời. Xem cảm âm tại đây.

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment