Friday, July 21, 2017

Cảm âm Sau Bao Năm - Khắc Việt mới nhất cho sáo trúc !

1. Chia sẻ cảm âm sáo trúc Sau Bao Năm :

Sau Bao Năm là một bài hát rất mới của Khắc Việt được ra mắt vào ngày 21/7 và thu hút được đông đảo các bạn trẻ nghe nhạc trên cả nước.
Cảm âm sau bao năm

Đây cũng là một bài hát mà các bạn có thể thể hiện qua sáo trúc rất tuyệt vời. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cảm âm và hướng dẫn thổi bài này.

2. Hướng dân thổi + cảm âm :

Đối với bài hát này thì các bạn cần lắm cho mình kỹ thuật rung hơi láy rền là các bạn có thể chơi được khá tốt bài hát này rồi. Bạn nào còn chưa rõ có thể xem tại đây.
Còn về chọn sáo thì bài này các bạn có thể chơi trên cây C5, Sib tùy theo sở thích của mỗi người.

Cảm âm Sau Bao Năm (Đang cập nhật !)

Người ta cũng ngỏ lời nhiều lần
Mà con tim tôi thi lại như đóng băng
Tôi chối đẩy hiện tại của người ấy
Tôi giữ lại quá khứ của trước đây
Tự tôi biết tôi vẫn đang làm khổ mình
Vì tôi vẫn chờ em đấy

Người đi mất rồi 
Người nói dối tôi 
Người nói suốt đời
Có thế nào thì em vân bên tôi
Người có biết là
Tôi yêu người lắm mà 

No comments:

Post a Comment