Thursday, August 10, 2017

Cảm âm bài hát Ngồi Hát Cho Đỡ Buồn - Trúc Nhân chuẩn cho sáo trúc !

Giới thiệu bài hát Ngồi Hát Cho Đỡ Buồn :

Ngồi hát cho đỡ buồn mà một ca khúc mới trong bộ phim em chưa 18 và bài hát này trở nên khá là hot trong thời gian vừa qua với một giai điệu da diết rất thu hút người nghe.
Cảm âm bài hát ngồi hát cho đỡ buồn

Bài hát vừa được ra mắt thôi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu nhạc đặc biệt là những bạn theo dõi bộ phim em chưa 18. Đây mình nghĩ cũng là một bài hát rất hay mà các bạn có thể thể hiện trên cây sáo trúc. Đây cũng là một trong số những bài cảm âm nhạc trẻ rất  hay dành cho sáo trúc.

Kỹ thuật trong bài, cảm âm Ngồi Hát Cho Đỡ Buồn :

Đối với bài hát này thì các kỹ thuật các bạn cần phải nắm được cho mình đó là: Rung hơi, láy rền, đánh lưỡi là các bạn có thể chơi tốt bài hát này rồi. Nếu bạn nào chưa nắm rõ kỹ thuật này thì có thể tham khảo các kỹ thuật cơ bản mà người mới chơi sáo cần biết.
Cảm âm bài hát ngồi hát cho đỡ buồn

Cảm âm Ngồi Hát Cho Đỡ Buồn

Ở đây là đâu 

Fa# la fa# la
Cớ gì tôi buồn rầu 


Fa# re mi re re
Chờ ai thật lâu 


Fa# la fa# la
Có gì sai từ đầu 


Fa# re mi re re
Chuyện đang xảy ra là gì 


La si la si la fa#
Làm tôi buồn thêm nữa đi 


La si la si re si
Giờ tiếp tục hay rút lui hay là lặng im. 


La si la si re si la fa# re mi

[Verse 2:] 
Nhìn tôi mà xem 


Fa# la fa# la
Có gì vui ở đời 


Fa# re mi re re
Phải chăng là em 


Fa# la fa# la
Khiến lòng tôi rụng rời 


Fa# re mi re re
Nhờ em mà tôi u sầu 


La si la si la fa#
Nhờ em mà tôi biết đau 


La si la si re si
Chờ xem tình yêu bấy lâu sẽ đi về đâu. 
La si la si re si la fa# re mi
[Chorus:] 
À ơi à ơi chẳng biết nói gì 


La si la si re re mi re mi fa# re mi re la
Thời gian trôi đi thêm làm chi


La si si si re si re 
Ngày mai chia ly thôi thì 


La si si si re si
À ơi à ơi ngồi hát đỡ buồn 


La si la si re, re mi re mi fa#, re mi re la
Vì em trong tôi thương càng thương 


La si si si re si re
Làm tôi đàn buồn tang tình tang í a 


La si si si re mi re
À ơi à ơi ả ơi 
À ơi à ơi ả ơi.
Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment