Friday, August 18, 2017

Cảm âm bài hát Yêu Đi Đừng Sợ - Only C chuẩn nhất !

Yêu Đi Đừng Sợ một ca khúc mới ra mắt hot nhất trong bộ phim Em Chưa 18 :

Hôm nay thì mình xin được chia sẻ tiếp một bài hát rất hot và mới được ra mắt vào hôm 19/8 của ca sĩ Only C. Như chúng ta đã biết thì trong năm gần đây thì các bài hát của Only C thường được các bạn trẻ rất chú ý đặc biệt là trong MV của bộ Phim em chưa 18 một loạt các bài hát của các ca sĩ tên tuổi được công chiếu. 
Cảm âm bài hát yêu đi đừng sợ

Ca khúc mới gần đây nhất đó chính là ca khúc cảm âm Yêu Là Tha Thu một bài hát mà thu hút được rất nhiều lượt xem và chia sẻ trên các trang mạng xã hội và mình cũng chắc rằng đây là một trong những bài cảm âm hay nhất năm 2017
Cảm âm bài hát yêu đi đừng sợ

Và nhạc trẻ đối với sáo trúc thì không bao giờ hết nóng phải không mọi người, nhờ dòng nhạc trẻ mà tiếng sáo có thể gần đến hơn với các bạn trẻ. Và dưới đây thì mình xin chia sẻ cho các bạn một số kỹ thuật và cảm âm bài hát Yêu Đi Đừng Sợ.

Những kỹ thuật cần lưu ý trong bài hát Yêu Đi Đừng Sợ và nốt nhạc :

Đối với bài hát này thì các bạn cũng phải cần nắm cho mình những kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc như: Rung hợi, láy rền, vuốt ngón đó đều là những kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc mà các bạn cần phải nắm được cho mình để có thể chơi tốt được mọi bài hát trong sáo trúc và với bài hát Yêu Đi Đừng Sợ nói riêng. Nếu các bạn nào chưa nắm được thì có thể thao khảo thêm tại đây.
Cảm âm bài hát yêu đi đừng sợ

Mình xin đưa ra nhận xét về bài hát này thì đây là một bài hát rất ngọt ngào và tình cảm nên các bạn thổi cho thật nhẹ nhàng cho mình nhé hãy ghé thăm  http://www.hocsaotruc.com để xem những cảm âm mới nhất nhé.

Cảm âm Yêu Đi Đừng Sợ

Có một quá khứ phải cố quên mỗi khi kề bên 
La re mi fa# re sol sol fa# re mi

Và có một nỗi nhớ dần lớn lên khi ở bên em 
La la re mi fa# re fa sol la sol fa# fa# mi
Biết yêu là sẽ, cần mạnh mẽ hơn bước qua khó khăn
Re do# la re fa# la si la la sol fa# mi
Tiếng yêu này sẽ, sưởi ấm trái tim những đêm giá băng
Re do# la re fa# si la la sol fa# mi



Bởi lòng yêu nhiều lắm, vượt qua hết yếu đuối không cần thiết 
Si si re si mi la si do# do# do# la fa# si
Phải tập bước qua bao nhiêu ngàn nỗi lo đừng sợ một mai rời xa
Fa# sol la sol sol fa# la sol fa# sol si re si mi



Sợ trái tim lại nát tan, ngày qua say đắm bỗng dưng xa lạ 
La mi re la mi re si fa# fa# sol fa# re si la
Sợ trái ngang, sợ dối gian, sợ những vết xước tim mình đau
La mi re la mi re si fa# fa# sol fa# re mi
Thôi lo âu, nhắm mắt quên đi mau niềm tin sẽ đến nếu bước qua thành công
Mi mi la la fa# fa# sol la la sol sol fa# re mi 
Sợ mất nhau, dẫu là sẽ đau, cầm tay ta cứ bên nhau như vậy, yêu đi đừng sợ
La mi re fa# mi  re mi si fa# fa# sol fa# re si la mi re do# re
Hiện tại bên mình đang cập nhật nốt cảm âm đoạn cuối bài hát cho các bạn nên các bạn cố gắng chờ bên mình một chút nhé ! Các bạn nhớ quay lại trang trong thời gian gần nhất vì bên mình sẽ cập nhật luôn cảm âm sớm nhất nhé !

2 comments:

  1. Sweet blog! I found it while browsing on Yahoo News. Do you have any suggestions on how to get listed in Yahoo News? I've been trying for a while but I never seem to get there! Thank you apple itunes login

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi guy ! Can i help you ! I'm programming and author this is Blog ! You can contact with me as Facebook https://www.facebook.com/chi.chuot.585
      Thank you !

      Delete