Friday, August 4, 2017

Hướng dẫn kiểm tra vị trí đơn hàng khi đặt sáo trúc Online !

Chia sẻ cách kiểm tra vị trí đơn hàng khi đặt sáo trúc online :

Vào những năm trở lại đây thì dịch vụ đặt hàng online đã trở nên rất phổ biến đối với những người mua hàng online qua mạng, qua mạng xã hội hay trên các trang web như: Facebook, Lazada, chợ tốt nó đã trở nên rất phổ biến và đang phát triển rất mạnh mẽ.
Đặt hàng online sáo trúc

Đối với đặt hàng online thì nó cũng sẽ có những ưu nhược điểm các bạn không phải đi đến tận nơi để mua hàng mà các bạn sẽ chỉ cần thao tác bằng vài cú click chuột là có thể đặt được đơn hàng mà mình yêu thích có thể nói rất thuận tiện cho những bạn ở xa.
Nhưng nó cũng có rất nhiều những hạn chế tiêu cực đặc biệt nhất vẫn là mối lo ngại về chất lượng sản phẩm. Ở bài này mình sẽ không nói rõ về vấn đề này mình sẽ đề cập đến những ưu nhược điểm khi đặt hàng online ở bài viết sau.

Cách kiểm tra vị trí đơn hàng :

Kiểm tra đơn hàng cũng không có gì là khó khăn cả các bạn chỉ cần thao tác bài bước mình đề cập ở dưới đây là các bạn đã có thể kiểm tra được vị trí và lịch sử đơn hàng vận chuyển của mình rồi các bạn làm như sau:
       Bước 1 : Các bạn truy cập vào trang web : vnspot.vn.
       Bước 2 : Nhấn vào Tra Cứu Định Vị rồi các bạn sẽ nhập cái mã đơn hàng của bạn. (Mã đơn hàng sẽ được ghi trong tờ giấy màu hồng mà nhân viên bưu điện đưa cho bạn sau khi bạn gửi hàng nó nằm ở bên trên cùng phía tay phải và nó sẽ có 13 ký tự).
Kiểm tra vị trí đặt hàng bưu điện
Nhập mã bưu điện vào ô trống trên
 Bước 3 : Bạn sẽ nhấn vào Icon Search trên màn hình để hệ thống tải dữ liệu của bạn.
 Bước 4 : Nhập capcha giống trên hình:
Xác nhận mã hệ thống

Sau khi hoàn thành các bước bạn sẽ thấy lịch sử vận chuyển đơn hàng của các bạn :

Kiểm tra vị trí đặt hàng bưu điện
Thông tin đơn hàng của bạn

Chúc các bạn thành công ! 

No comments:

Post a Comment