Friday, September 1, 2017

Cảm âm bài hát Rước Đèn Tháng Tám - Nhạc trung thu hay !

Rước Đèn Tháng Tám một bài hát rất tuyệt vời dành cho ngày tết trung thu :

Xin chào các bạn quay lại với chủ đề tết trung thu ngày hôm nay thì mình muốn giới thiệu cho các bạn một bài hát cũng rất hay trong ngày tết trung thu đó chính là bài hát Rước Đèn Tháng Tám nếu các bạn thường xuyên theo dõi Blog của mình thì ở bài viết trước mình đã chia sẻ cho các bạn bài hát cũng rất tuyệt vời đó chính là cảm âm bài hát Chiếc Đèn Ông Sao.
Cảm âm rước đèn tháng tám

Như các bạn đã biết thì cứ đến những dịp tết trung thu là những bài hát trên chưa bao giờ là hết hot cả, nên ở các bài viết tiếp theo mình sẽ chia sẻ cho các  bạn Top 3 bài cảm âm hot nhất ngày tết trung thu. Ở những bài hát trung thu thì thường các bạn sẽ thấy là các bài hát đó sẽ có nhịp điệu vui nhộn và nhanh nó sẽ rất thích hợp đối với những bạn đang luyện tập ngón và đặc biệt hơn đó chính là kỹ thuật đánh lưỡi đơn chúng ta cùng khám phá bài hát này nhé !

Các kỹ thuật và cảm âm bài hát Rước Đèn Tháng Tám :

Đối với bài hát Rước Đèn Tháng Tám thì theo mình đánh giá đây là một bài hát cũng tương đối dễ chơi và phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với sáo trúc.

Và các kỹ thuật mà các bạn cần phải lưu ý cho mình ở trong bài hát này như : Đánh lưỡi đơn (Đây là kỹ thuật rất cần thiết trong bài hát này), láy rền. Các bạn cần nắm cho mình những kỹ thuật trên là hoàn toàn có thể chơi tốt được bài hát Rước Đèn Tháng Tám rồi. Nếu bạn nào chưa rõ thì có thể tham khảo tại đây !

Cảm âm Rước Đèn Tháng Tám 

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

 Do2 sol sol do2 mi fa sol

Em rước đèn đi khắp phố phường

Sol la mi fa sol mi do

Lòng vui sướng với đèn trong tay

 Mi fa sol la mi fa sol

Em múa ca trong ánh trăng rằm

Sol la sol fa mi re đồ

Đèn ông sao với đèn cá chép

Do mi mi sol do sol sol

Đèn thiên nga với đèn bướm bướm

 Mi la la do2 sol re2 re2

Em rước đèn này đến cung trăng

Do2 re2 mi re la sol sol

Đèn xanh lơ với đèn tím tím

Do mi mi sol do sol sol

Đèn xanh lam với đèn trắng trắng

Do2 sol re2 re2

Trong ánh đèn rực rỡ muôn màu

Do2 re2 mi re la sol do


Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment