Wednesday, October 11, 2017

Cảm âm Nỗi Lòng Người Tha Hương - Duy Mạnh

Chia sẻ cảm âm bài hát Nỗi Lòng Người Tha Hương :

Sau đây mình chia sẻ cho các bạn cảm âm bài hát Nỗi Lòng Người Tha Thương đây là một bài hát rất tuyệt vời của ca sĩ Duy Mạnh. Đây cũng là một nỗi niềm chung của những người tha hương, những người xa quê, xa mái ấm gia đình.

Nỗi Lòng Người Tha Hương được viết lên chứa đầy tình cảm, một tình cảm của người nghệ sĩ viết lên những lời ca nhớ về tuổi thơ, nhớ về cha mẹ, những nỗi buồn ấy tưởng chừng chưa thể nào vơi được mỗi khi đêm về và sau đây mình mời các bạn cùng tham khảo cảm âm bài hát Nỗi Lòng Người Tha Hương.

Hướng dẫn, cảm âm Nỗi Lòng Người Tha Hương:

Đây là một bài hát rất tình cảm dành cho sáo trúc nên các bạn cần nắm được cho mình những kỹ thuật chính sau như: Rung hơi, Láy rền, Vuốt ngón đó là những kỹ thuật chính để các bạn có thể chơi tốt được bài hát này. Các bạn có thể tham khảo tại đây.

Và nếu bạn nào là người mới bắt đầu với sáo trúc thì có thể tham khảo thêm tại http://www.hocsaotruc.com/ để có thể tham khảo nhiều bài viết hơn về các kỹ thuật, cảm âm trong sáo trúc.

Cảm âm Nỗi Lòng Người Tha Hương


Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn, nhìn về xa xưa với những tháng năm tuổi thơ.
La la la sol la do2 re, re fa sol sol sol sol sol fa do re
Ôi quê hương của tôi mái chèo, chiều về đò đưa tôi qua dòng sông mát trong.
La la la sol la do2 re, re fa sol sol sol sol sol fa do2 la
Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn, chợt dòng lệ tuôn khi nhớ đến cha mẹ tôi.
La la la sol la do2 re, re fa sol sol sol sol sol fa do re
Bao nhiêu năm dạt trôi xứ người, cuộc đời tha hương tôi luôn ước ao hạnh phúc.
La la la sol la do2 re, re fa sol sol sol sol sol fa do2 re2

Tôi ước ao một mai trở về thăm cố hương, tìm lại bóng dáng xưa bấy lâu nay không gặp.
Re2 fa2 re2 do2 re2, re2 do2 la do2 re2, re2 fa2 re2 do2 re2, re2 do2 la do2 sol
Bạn bè thân của tôi chắc gặp nhau rất vui, kỉ niệm ngày xưa đó tôi không bao giờ quên.
Re fa sol do2 la, la sol la do2 la, la sol la-do2 re2 mi2, re2 do2 la do2 re2
Tôi ước ao một mai trở về thăm bến xưa, dòng sông vẫn mát trong luôn mong tôi quay về.
Re2 fa2 re2 do2 re2, re2 do2 la do2 re2, re2 fa2 re2 do2 re2, re2 do2 la do2 sol
Mẹ cha yêu của tôi chắc giờ đang rất mong, tôi là người hạnh phúc nếu như được trở về.
Re fa sol do2 la, la sol la do2 la, la sol la-do2 re2 mi2, re2 do2 la sol la

No comments:

Post a Comment