Monday, October 9, 2017

Cảm âm Vì Nhân Dân Quên Mình - Nhạc cách mạng hay !

Chia sẻ cảm âm bài hát Vì Nhân Dân Quên Mình :

Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một bài hát cách mạng rất hay và đầy khí thế đó chính là bài hát Vì Nhân Dân Quên Mình nếu bạn nào có niềm đam mê với nhạc cách mạng thì các bạn có thể tham khảo cảm âm những bài hát cách mạng hay dành cho sáo trúc.



Vì Dân Dân Quên Mình là một bài hát có một giọng điệu hào hùng tự hào và được các nghệ sĩ như Cao Minh, Trọng Tấn thể hiện rất tuyệt vời bài hát này.

Cảm âm bài hát Vì Nhân Dân Quên Mình :

Đối với bài hát này vì đây là một bài hát cách mạng nên các bạn sẽ thổi theo một cảm xúc tự hào, và nhịp nhàng.

 Và các kỹ thuật các bạn cần lưu ý cho mình ở đây đó chính là: Đánh lưỡi đơn, láy rền đó là những kỹ thuật chính trong bài hát này. Nếu bạn nào chưa nắm rõ kỹ thuật này thì có thể xem lại tại đây.

Cảm âm Vì Nhân Dân Quên Mình

Vì nhân dân quên mình 
do mi sol mi re do
Vì nhân dân hy sinh 
do mi sol si re2 do2
Anh em ơi, vì nhân dân quên mình 
do2 do2 do2 la si do2 si la sol
Đoàn Vệ quốc chúng ta, ở nhân dân mà ra 
sol do2 mi2 mi2 re2 do2, sol si do2 sol la
Được dân mến, được dân tin muôn phần 
sol la do2 sol la la sol mi

Thề vì dân suốt đời 
do mi sol mi re do
Thề tranh đấu không ngừng 
do mi sol si re2 do2
Vì đất nước thân yêu mà hy sinh 
do2 do2 do2 la si do2 si la sol
Thề diệt hết đế quốc kia, giành tự do hòa bình 
sol do2 mi2 mi2 re2 do2, sol la do2 do2 si la
Đoàn Vệ quốc quên mình vì nhân dân 
sol si re2 do2 si sol mi sol do2

Đoạn 2 tương tự:

Thề noi gương Bác Hồ 
Vì nhân dân gian lao 
Trong bao năm Người tranh đấu không ngừng 
Người chỉ biết có dân, ngày ngày lo sao cho 
Toàn dân ấm, toàn dân no, được học hành

Người chỉ vui khi nào 
Toàn dân hết đau thương 
Người tranh đấu đem tương lai về cho dân 
Đoàn Vệ quốc chúng ta là con yêu của Người 
Thề noi gương suốt đời vì nhân dân.

No comments:

Post a Comment