Sunday, November 5, 2017

Cảm âm Mình Yêu Từ Bao Giờ

Chia sẻ cảm âm Mình Yêu Từ Bao Giờ :


Đây là một MV rất mới và hot của ca sĩ Miu Lê đây là một cô nàng có một giọng hát rất hay và nội lực, Mình Yêu Từ  Bao Giờ là một ca khúc được Miu Lê thể hiện rất tình cảm sâu lắng. Sau đây xin mời các bạn cùng thưởng thức ca khúc này.


Cảm âm, hướng dẫn bài hát Mình Yêu Từ Bao Giờ:


Em rồi sẽ không còn những mơ mộng
M R S M R S M R
anh rồi sẽ nuôi lại những hi vọng
D2 S M S S L, D2 L S L D2 D2
tháng ngày rồi trôi đi mãi , vui buồn kể lại cho ai
D2 S M S S L L
Tiếc thay đời luôn như thế đấy
M R S M R S M R
Như một áng mây nhẹ thoáng trong long
M R S M R S M R
Em chợt thấy tim mình cũng rung động
D2 S M S S L, D2 L S L D2 D2
Nếu mai tình yêu chan chứa, không còn trở lại như xưa
D2 S M S S L L
Biết đâu tìm nhau không thấy nữa
ĐK:
D2 R2 D2 R2 M2
Hình như lòng muốn nói
D2 R2 D2 R2 D2
Hình như mình yêu rồi
D2 R2 D2 D2, L S D2, L S D2, D2 L S D2
khoảnh khắc tuyệt vời, tôi là ai, em là ai, chúng ta là ai
D2 R2 D2 R2 M2, D2 R2 D2 R2 D2
Đừng tan thành mây khói, đừng xa tận chân trời
D2 R2 D2 D2, L S D2, L S D2
khoảnh khắc tuyệt vời, như là mơ như là mơ
D2 L S D2, D2 R2 D2 R2 D2

No comments:

Post a Comment