Tuesday, January 9, 2018

Cảm âm bài hát Người Lạ Ơi - Superbrothers x Karik x Orange !

Giới thiệu về cảm âm bài hát Người Lạ Ơi bài hát mới nhất và hot nhất trong đầu năm 2018:

Và hôm nay mình xin được chia sẻ cho các bạn một bài hát có thể nói là cực kỳ hot trong tháng đầu tiên của năm 2018 này đó chính là bài hát Người Lạ Ơi đây cũng là những siêu phẩm tiếp theo của ca sĩ Karik sau khi ra rất nhiều những MV rất hot.

Người Lạ Ơi vừa ra mắt đã được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ khi MV mới phát hành được 3 ngày mà đã đạt được hơn 11 triệu Views trên Youtube và nằm trong Top thịnh hành xem nhiều nhất. Có thể nói đây sẽ là một MV đình đám trong năm nay.

Hướng dẫn kỹ thuật, cảm âm Người Lạ Ơi :

Đối với bài hát Người Lạ Ơi thì đây là một bài hát có những chỗ Rap khá nhanh lên kỹ thuật các bạn cần nắm được đó chính là: Đánh lưỡi đơn, vuốt ngón là các bạn có thể chơi tốt được bài hát này rồi.

Ngoài ra nếu bạn nào chưa rõ các kỹ thuật trong sáo trúc thì có thể tham khảo thêm tại trang http://www.hocsaotruc.com/ để cập nhật những kỹ thuật và cảm âm mới nhất nhé.

Cảm âm Người Lạ Ơi

Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai
Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2 
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn
Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
Mượn rồi tôi trả , đừng vội vàng quá
La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.
Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
Một liều quên lãng , để tôi thanh thản
La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui
Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...
La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2 Rê2

Tôi lạc quan giữa đám đông, nhưng khi 1 mình thì lại không
Cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng
Lắm lúc chỉ muốn có ai đó , dang tay ôm lấy tôi vào lòng
Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng, cô đơn 1 lần rồi khỏi những khoảng trống.
Mang niềm tin phủ nắng nơi u uất để trời cảm xúc tìm về với mầm sống
Để nỗi buồn thôi bám víu màn đêm, sương trên khoé mi ngày mai thôi ngừng đọng
Chỉ 1 lần thôi , cho sự yếu đuối hôm nay thôi đợi mong
Người lạ ơi ! người đến ủi an tâm hồn này được không ?

Cô đơn, lẻ loi, tâm tư như sóng đánh
Chơi vơi, mệt mỏi, tâm hồn thì mong manh
Không cần người phải quá sâu sắc, chỉ cần bờ vai người đủ rộng
Chân thành đừng giấu sau màu mắt, cùng chia sớt những nỗi sầu mênh mông
Cho trái tim yếu đuối được nghỉ ngơi, cõi lòng hoang sơ hôm nay thôi dậy sóng
1 người với tôi vậy là đủ, những thứ còn lại chẳng quan trọng
1 người không bao giờ nhắc về quá khứ, không để tâm tới những ngày tôi ngây dại
Mở lòng bao dung bằng tất cả thương cảm dù biết chẳng thể cùng đi hết ngày mai
Cứ nhẹ nhàng , bình yên như mây trôi
Cảm xúc không cần phải “ngay” lối
Lắng nghe thật khẽ cõi lòng tôi , 1 người tôi cần lúc này chỉ vậy thôi.

Cả trời tâm tư tôi ở đấy
Vậy mà chẳng có ai hiểu
Thứ tôi mong mỏi từng ngày
Chỉ đơn giản là tình yêu
Lâu nay cả trời tâm tư tôi ở đây
Vậy mà chẳng có ai hiểu
Thứ tôi mong mỏi từng ngày
Chỉ đơn giản là tình yêu

8 comments:

  1. Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai
    Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
    Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
    La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.

    ReplyDelete
  2. Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai
    Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
    Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
    La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.
    Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn
    Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
    Mượn rồi tôi trả , đừng vội vàng quá
    La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.
    Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
    Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
    Một liều quên lãng , để tôi thanh thản
    La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2.
    Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui
    Re2 Mi2 Fa2 ! Mi2 Fa2 Mi2 La la Đô2
    Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...
    La Xib đô2 Rê2 đô2 đô2 rê2 mi2 Rê2

    ReplyDelete
  3. Admin sửa lại cảm âm bài CỚ SAO GIỜ LẠI CHIA XA được ko ạ

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bạn đã góp ý ! Để mình xem lại !

    ReplyDelete