Friday, May 10, 2019

Vấn đề thổi sáo gặp ma, gọi rắn có thật hay không !

Câu chuyện thổi sáo gặp ma hay là gọi rắn mà người ta hay đồn :

Từ khi thổi sáo đến bây giờ thì tình cờ mình có đọc được một số bài viết hay là một số anh làm Youtube có chia sẻ về vấn đề thổi sáo thì có gặp rắn và ma không.
Và mình tự nhiên cũng giật mình nghĩ quái lạ sao lại có cái chuyện này nhỉ và mình cũng không cần phải đọc thêm tài liệu ở đâu hay là coi thêm Clip nào nữa.
Bản thân mình sinh ra ở làng quê rắn ở đồng hay là thỉnh thoảng nó còn bò vào vườn là chuyện hết sức bình thường thôi. Mình cũng là một thằng chơi sáo từ sớm và mình cũng chả bao giờ tin vào mấy chuyện kiểu như này.
Mình cũng xin khẳng định với các bạn việc thổi sáo mà có ma hay là gọi rắn thì hoàn toàn mình không tin và không có sự thực đấy là theo quan điểm cá nhân của riêng mình.
Mình học sáo từ năm lớp 9 và không có không gian nào luyện tập thích hợp nên mình tập sáo ở nhà, và từ khi mình thổi sáo đến bây giờ và hiện tại là mình đang năm thứ 2 đại học rồi mình chưa bao giờ gặp một con ma hay là con rắn nào hết mình cho rằng cái này chỉ là vấn đề mà người ta giật tít lên thôi.

Việc thổi sáo mà gặp ma hay rắn là không có thật 

Các bạn cứ yên tâm thổi đi chả có con ma hay là con rắn nào theo bạn đâu, các bạn đừng nghe mấy câu chuyện của một số người trên mạng về chuyện này.
Mình nghĩ những câu chuyện mà người ta đăng tải đều là những câu chuyện bịa đặt hay là họ mang tính chất giải trí thôi.

Đây là vấn đề làm hoang mang anh em chơi sáo : 

Thực sự thì đây cũng là một vấn đề mà mình đọc đến bài viết mình làm thấy rất khó chịu, vì cũng một phần mà nó làm ảnh hưởng đến tâm lý thổi sáo và cũng là một trong số những nguyên nhân nhỏ khiến một số bạn bỏ sáo.
Nên vấn đề này mình sẽ không nhắc đi nhắc lại nữa vì nó dễ gây ám ảnh cho các bạn khi chơi sáo.
Nhưng mình cũng không nên mọi người thổi sáo vào tầm trưa hay là tầm đêm vì sao ? Do ma hay rắn à, không tất nhiên là *eo phải rồi. Mọi mọi nên luyện tập vào tầm 8h sáng hay tầm 3-4 giờ chiều này. Khoảng thời gian đấy là rất đẹp cho chúng ta luyện tập và lúc đó cơ thể cũng cảm thấy thỏa mái và dễ chịu nhất.

No comments:

Post a Comment