Saturday, January 7, 2017

Học sáo trúc online -Học sáo miễn phí hiệu quả nhất !

1.Học sáo online có hiệu quả không và học như thế nào ?

Lời đầu tiên thì mình xin chào các bạn cùng niềm đam mê sáo trúc như mình .Mình xin tự giới thiệu mình là Chí và mình đang có 4 năm kinh nghiệm chơi sáo. Hôm nay mình xin chia sẻ hết cho các bạn những điều mình đã rút ra được khi chơi sáo trúc .

                                                               
Học sáo trúc online
HỌc sáo trúc như thế nào ?

 Và đầu tiên mình sẽ trả lời câu hỏi như trên là Học sáo trúc online có hiệu quả không và mình xin khẳng định học online là một cách học hiệu quả nhất vì bạn học cái gì cũng vậy thôi tự học luôn mang lại cho mình rất nhiều hiệu quả ,lúc đầu mình cũng như các bạn không biết là mình nên bắt đầu học sáo như thế nào và học ở đâu .Và mình xin thưa học online là một cách học hiệu quả nhất cho những bạn không chuyên. Vậy học như thế nào các bạn hãy học như học offline người ta hướng dẫn như nào thì các thực hành theo như thế vì thực hành luôn mang lại cho bạn một giá trị rất lớn so với bạn cứ nhìn người ta .

2.Học sáo như nào cho hiệu quả và thời gian luyện tập :

Có rất nhiều bạn hỏi mình là anh ơi học sáo có khó không ? hay là em học được bao nhiêu tuần thì thổi được hả anh ? Những câu hỏi này khiến mình rất khó có thể trả lời . Học sáo là cả một quá trình chứ không phải là nay học mà đã thổi được ngay nó phụ thuộc vào khả năng của mỗi người có người học nhanh còn có người học chậm . Qua quá trình mình học sáo mình rút ra được kinh nghiệm như sau :

               -Học sáo nên bắt đầu từ đâu : Oke. Học cái gì cũng vậy nên bắt đâu từ cái cơ bản nhất. Ở sáo là gì các bạn phải học cách cầm sáo, cách đặt môi , và còn rất nhiều kĩ thuật khác nữa và ở bài này mình sẽ không nói sâu mình chỉ nói tổng quát nhất cho các bạn hiểu về bộ môn sáo trúc .

              -Một điều rất quan trọng nữa là thời gian luyện tập như thế nào :Rất nhiều bạn hỏi mình câu này là anh mỗi ngày thì mình thổi bao nhiêu giờ hả anh .Về thời gian luyện tập thì các bạn nên luyện tập thường xuyên một cách đều đặn tránh tình trạng hôm thổi hôm không. Vì luyện tập thường xuyên thì hơi bạn khỏe hơn thổi rõ nét hơn và giúp bạn có một  tiếng sáo trong .

Vì đây là lời nói đầu nên mình cũng không đi sâu cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog sáo trúc .Chúc các bạn luôn thành công và cháy hết mình với đam mê. 

No comments:

Post a Comment