Sunday, January 8, 2017

Học kỹ thuật láy rền trong sáo trúc chỉ trong 10 phút

1.Tìm hiểu kỹ thuật láy rền trong sáo trúc là gì:

Ở bài viết này thì mình sẽ hướng dẫn các bạn ký thuật mà áp dụng phải nói là nhiều nhất trong sáo trúc đó là kỹ thuật láy rền và mình cũng xin khẳng định rằng là hầu hết các bài trong sáo để sử dụng được kỹ thuật này 

2.Định nghĩa thế nào là láy rền:

Láy rền có nghĩa là trong trong một thời gian rất ngắn thực hiện nhanh 2 nốt ,và có lẽ là một số bạn vẫn chưa hiểu nên mình sẽ lấy 1 ví dụ cho các bạn :

Kỹ thuật láy rền trong sáo trúc

            Ở sáo trúc thì thường người ta hay láy nốt rê mi và nốt la xi , Trong bài tây vương nữ quốc các bạn để ý một số người chơi sáo hay như là Mão Mèo hay Bùi Công Thơm trong câu: Sol la mi re do re >Các bạn để ý thật kỹ thì trong câu này đã sử dụng láy rền họ bấm nhanh lên xuống 2 nốt mi re để thực hiện láy .

3.Tập láy rền trong 10 phút ư các bạn có tin không ?

Hoàn toàn là có thể nhé các bạn nếu các bạn biết cách luyện tập và cách luyện tập tốt nhất đó chính là xem video các bạn hãy xem video thật nhiều để rút ra được nhiều kinh nghiệm khi chơi sáo ,mình cũng vậy thôi mình xem đi xem lại người ta rồi rút ra được 

Chúc các bạn luôn  luôn  thành công và cháy hết mình với đam mê

No comments:

Post a Comment