Sunday, January 8, 2017

Phương pháp xông hơi là gì-Hướng dẫn xông hơi trong sáo trúc

1.Chúng ta cùng tìm hiểu xem xông hơi là phương pháp gì nhé :

Xông hơi là một kỹ thuật phải nói là rất quan trọng trong sáo trúc nó giúp ta cái gì ? nó giúp ta có một làn hơi khỏe mạnh một tiếng sáo trong trẻo ,lúc thổi chúng ta cũng sẽ không bị đuối hay là tụt hơi vì vậy phương pháp xông hơi nó sẽ giúp ta có 1 làn hơi khỏe, một tiếng sáo trong 

2.Phương pháp luyện tập xông hơi :

Vậy chúng ta đặt câu hỏi là vậy phương pháp xông hơi này chúng ta sẽ lên luyện tập nó như thế nào ? Hôm nay tôi sẽ xin chia sẻ cho các bạn về phương pháp này :
            Tôi sẽ nói một cách đơn giản nhất để cho các bạn có thể hiểu sơ qua về phương pháp này :Xông hơi là chúng ta phải dùng 1 luồng hơi của mình để thổi hết hơi ra rồi chúng ta tập nhiều lần như vậy trong 10-15 phút mỗi ngày chúng ta luyện tập như vậy thì chúng ta sẽ có một làn hơi khỏe và chúng ta có thể tự tin hơn khi đi biểu diễn.Và tôi sẽ  đi sâu hơn để giải thích cho các bạn về phương pháp này: 

           Tôi sẽ lấy ví dụ để các bạn dễ hiểu : Khi bạn thổi nốt đồ thì bạn sẽ thổi nốt đồ cho đến khi bạn hết 1 luồng hơi  đó rồi lại lấy hơi tiếp thổi ra cứ như vậy làm trong nhiều lần trong vòng 10-15 phút luồng hơi của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

3.Những điều lưu ý trong phương pháp này :

Thứ nhất:Vì xông hơi là một kỹ thuật rất quan trọng trong sáo trúc vì vậy các bạn sẽ phải luyện tập một các thường xuyên và đều đặn .
Thứ hai: Đó chính là tư thế xông hơi để có một tư thế xông hơi đúng thì các bạn phải có một tư thế đúng bạn sẽ tập ở tư thế thằng người luyện tập 

Chúc các bạn luôn thành công với niềm đam mê sáo trúc !

No comments:

Post a Comment