Sunday, October 29, 2017

Cảm âm bài hát Gấu Ở Đâu Khi Gió Đông Về

Chia sẻ cảm âm Gấu Ở Đâu Khi Gió Đông Về sáo trúc:

Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn bài hát rất hay và tuyệt vời dành cho những anh em chưa có gấu hay còn gọi là đang sống với FA muôn thủa.
Cảm âm gió ở đâu khi gió đông về

Một bài hát đầy tình cảm nói lên nỗi lòng của những thanh niên chưa có gấu thật là yo mốt phải không nào, và không linh tinh luyên thuyên nữa thì mình xin chia sẻ cho các bạn cảm âm và một số kỹ thuật trong bài hát này.

Cảm âm, hướng dẫn thổi bài hát Ở Đâu Khi Gió Đông Về :

Với bài hát này thì các kỹ thuật mà các bạn cần lưu ý cho mình đó chính là: Rung hơi, Láy Rền, Vuốt Ngón đó là những kỹ thuật chính trong bài hát này.
Đó đều là những kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc nếu bạn nào chưa nắm được thì có thể tham khảo tại đây.

Cảm âm Ở Đâu Khi Gió Đông Về

D F S L S S S
Người ta hạnh phúc tay trong tay
D S L S F M F
Mà sao mắt tôi lại lệ cay
D F F F R R F D
mà sao tim tôi lại buồn thế này
F F F M R M F
Tại sao? Bao lâu nay vui buồn ai hay
F F F F M M R M D
Bao nhiêu tâm tư chẳng thể nào giãi bày
S S L L L R R R D D L L S
Bao cố gắng chẳng thoát nổi được kiếp ép ây.

D F S L S S S
Nhiều tôi ngắm tôi trong gương
S F S L L S F
Khuôn mặt cũng có chút dễ thương
L L S S F R D
Tính cách cũng đâu đến nỗi dị thường
F F F F M R M F
Mà sao? Ấm ức tôi lên hỏi tận trung ương
F F F F R R F D
Chua xót về hỏi lại xã phường
L F S R S S F S S
Cuối cùng vẫn là forever alone
dk
S F S F S L, F F F S S F D’
Ông trời ơi vì sao thế ? chẳng lẽ nào như con lại ế
D’ D’ D’ R’ F’, L F’ M’ R’ D’ L
Gấu ơ còn chưa có mà gió đông nay đã về
L L S S S F, R R R F R D
Ngẫm thấy ôi sao ê chề, Bạn bè người yêu đề huề
D S L L S L S F R R F S
Mà tôi sớm tối vẫn một mình đi về đơn côi

S F S F S L, F S S F D’ D’
D’ D’ D’ R’ F’, L F’ M’ R’ D’ L
L S L L S F, M F M F S D
Xb Xb Xb L S, Xb Xb Xb L S
L L L S F
D F S L S S S
D S L S F M F
D F F F R R F D
F F F M R M F
F F F F M M R M D
S S L L L R R R D D L L S
D F S L S S S
S F S L L S F
L L S S F R D
F F F F M R M F
F F F F R R F D
L F S R S S F D' D'
S F S F S L, F F F S S F D’
D’ D’ D’ R’ F’, L F’ M’ R’ D’ L
L L S S S F, R R R F R D
D S L L S L S F R R F S
S F S F S L, F S S F D’ D’
D’ D’ D’ R’ F’, L F’ M’ R’ D’ L
L S L L S F, M F M F S D
Xb Xb Xb L S, Xb Xb Xb L S
L L L S F
S F S F S L, F F F S S F D’
D’ D’ D’ R’ F’, L F’ M’ R’ D’ L
L L S S S F, R R R F R D
D S L L S L S F R R R' D'
S F S F S L, F S S F D’ D’
D’ D’ D’ R’ F’, L F’ M’ R’ D’ L
L S L L S F, M F M F S D
Xb Xb Xb L S, Xb Xb Xb L S
L L L S F

No comments:

Post a Comment