Wednesday, October 4, 2017

Cảm âm bài hát Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Giới thiệu bài hát Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh:

Chắc hẳn rất nhiều bạn trong số chúng ta đều thuộc bài hát này phải không nào, đây là một bài hát trong bộ phim thằng cuội rất thu hút được người xem truyền hình vào năm 2015 đó cũng là một dấu mốc quan trọng của bộ phim tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Và trong bộ phim này cũng có một bài hát rất hay và được ra đời từ rất lâu rồi đó chính là bài hát Thằng Cuội và bài hát này thật ý nghĩa khi các bạn thể hiện vào mùa tết trung thu này phải không nào. 

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là một bản nhạc rất du dương nhẹ nhàng, tình cảm rất phù hợp với các loại nhạc cụ hiện nay như: Guitar, Sáo, Hamonica.....

Chia sẻ cảm âm Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh:

Đánh giá qua về bài hát này thì mình khuyên các bạn nên và phải nắm được các kỹ thuật sau như: Rung hơi, Láy Rền là các bạn hoàn toàn có thể chơi tốt bài hát này rồi. Nếu bạn nào chưa nắm rõ được các kỹ thuật này thì có thể tham khảo tại đây.

Cảm âm Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Tôi thấy lặng lẽ vương sau hèĐô2 Mi2 Si Mi2 La Sol MiTôi thấy ngày ấy tìm đến đâyĐô2 Mi2 Si Mi2 Đô2 Sol2 Mi2Tôi thấy thanh thản như mây trời Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol MiDần dần cứ xa rời tôi Mi Fa Đô2 Si Sol La
Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol MiGọi những bình yên nào ghé chơi Đô2 Mi2 Si Mi2 Đô2 Sol2 Mi2Cần lắm gần lắm sao vời vợi Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol MiTuổi thanh xuân cũng như mây trời Mi La La Mi2 Rê2 Si La
Điệp khúc
Lối về quanh co chẳng níu bước chân tôi vềĐô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2 Fa2 Mi2 Rê2 Đô2Có còn hôm qua ở đóĐô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2Hết ngày âu lo rồi bỗng mãi hôm nay vềĐô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2 Fa2 Mi2 Rê2 Đô2Thấy hoa vàng ở trên cỏ xanh Đô2 Si La Mi2 Rê2 Sol LaThấy yên bình giấc mơ trong lành.Đô2 Si La Mi2 Rê2 Si La

No comments:

Post a Comment